@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Cấy Chip điện tử vào người

Thân chuyển bài viết của Thầy HCĐ
PKN
 
( Cấy Chip điện tử vào người _ ( Chip điện tử 666 )
OMG ! Có thiệt không đây ?!!
Anh DH hỏi có thiệt không và Forward (tôi trích đoạn chính thôi):
Cho dù thế nào đi chăng nữa, quí vị cũng đừng cho cấy con chip này vào người các bạn, hoặc vào bất cứ ai trong gia đình hay người thân của các bạn. Hãy cẩn thận, vì chip điện tử này có thể cấy vào người chúng ta khi chúng ta chích ngừa flu shot hoặc tiêm ngừa, hoặc cách nào đó...Nó được cấy vào tay hoặc trán của chúng ta. Chính quyền Obama dùng cách này như một đòi hỏi cho chính sách Obama health care.


HCD:Tuy nhiên ở thời đại điện tử nầy thì sự riêng tư của các bạn không còn nữa. Các bạn đi đâu thì dấu vết ghi lại tới đó. Giờ nào đi ăn tiệm nào ăn món gì, mua tiện nào bao nhiẻu tiền mua món gì, giời nào lái xe ngang qua đâu, giờ nào đi chơi với bồ, giờ nào đi chơi với vợ…. mỗi mỗi đều được ghi nhận hết. Camera ở khắp nơi, camera lại có khả năng nhận diện từng người mói chết. Software edit hình trong computer của các bạn cũng nhận diện được từng người qua tấm ảnh.
Description: 9-27-2012 8-59-19 AM

Hình một cái RFID chíp, hình thiệt không phải minh họa đâu nghe.
Cái RFID chip nầy lớn hơn hạt gạo tí xíu, chích vào mạc máu không được đâu, đừng có la hoảng. tương lai (hay hiện giờ) nó nhỏ hơn nhiều.

Description: 9-27-2012 9-16-41 AM
Thưa quí bạn tới đây hết ly cà phê rồi, thôi thí chúng ta tạm chia tay. Hẹn mai gặp lại
Kính chúc quí bạn một ngày vui. HCD

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

to noi them nha. con chip cong. them cai tai nhe loai nho? duoc gan sau trong tai.nguoi dieu khien con chip nay vua nhin thay moi vat xung quanh nhu tren da noi + them ban co the nghe thay tieng ho noi.cho du ban di kham tai hay kham nao deu khong thay 2 vat nay, vi chung rat kho tim.

Unknown nói...

có 1 loại chíp điện tử gần giống với con chip FDA .ở vn có người .................

Unknown nói...

có 1 người con gái mang trong não 1 con chíp.giống con chíp điện tử ma FDA của mĩ cấy vào người bị liệt. từ lúc sơ sinh đấy.nó là sự thật ak.

Đăng nhận xét

Mời coi thêm