@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Kem sữa chua giòn

Kem sữa chua giòn tan, thế mới lạ chứ!

Kem chứ đâu phải đá mà giòn tan nhỉ?

Nhưng điều này lại hoàn toàn khả thi đấy Bằng chứng là với cách mix bánh ngô nướng giòn hoặc bột bắp trong siêu thị, kem sữa chua của mình ăn vừa mềm lại vừa giòn giòn vui tai nữa đấy.
Nguyên liệu cần có:
- 2 hộp sữa chua
- 1/4 - 1/2 chén bánh bột ngô nướng
- 3 muỗng canh mật ong
Lưu ý: Mình có thể thay thế bánh ngô bằng bánh quy giòn hoặc bánh đa nhé.
Cùng làm nhé:
Bước 1:
Đổ sữa chua vào 1 chiếc hộp nhựa này.
Bước 2:
Sau đó mình đổ mật ong vào, trộn đều lên.
Bước 3:
Bẻ nhỏ bánh ngô hoặc bánh đa, bánh quy giòn, cho vào hộp sữa chua luôn nè, đảo đều lên nhé.
Bước 4:
Bây giờ chỉ việc đậy nắp lại, để trong ngăn đá tủ lạnh khoảng 2 tiếng.
Bước 5:
Hết 2 tiếng, mình mang ra dùng thìa đảo lên 1 lần nữa, rồi lại cho vào ngăn đá tủ lạnh để đông cứng thành kem là xong.
Cuối cùng, chúng mình đem kem ra, cho vào ly, rưới mật ong lên trên và trang trí bằng 1 miếng cam thái mỏng thì
Nhìn thế này ai bảo mình tự làm nhỉ, quá chuyên nghiệp
Mùi cam và mật ong thơm lừng, lại có vị sữa chua nữa, ăn hết ý luôn. Món này đơn giản mà lại dễ làm, cuối tuần rảnh rang cácbạn thử xem sao nha. Chúc ngon miệng.


__________________________





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm