@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Chiếc tủ lạnh thông minh

Chiếc tủ lạnh thông minh của nhóm các nhà nghiên cứu Nhật Bản sẽ tự động mở cửa nếu bạn mỉm cười với nó.

Chiếc tủ lạnh Happiness Counter. Ảnh: Mashable

Chức năng tự mở cửa của chiếc tủ lạnh đặc biệt Happiness Counter được hoạt động nhờ một chiếc máy quay gắn bên trong, bộ cảm biến và công nghệ nhận dạng. Những bộ phận này sẽ giúp chiếc tủ có thể xác định được ai đang cười với nó để tự động mở cửa.

Trang công nghệ Mashable cho biết nếu như tâm trạng bạn đang không tốt và không thể nở một nụ cười khi đứng trước chiếc tủ lạnh thông minh này, tất cả những gì bạn cần làm là kéo mạnh tay. Như thế cánh cửa sẽ mở ra.

Các nhà nghiên cứu ở trường ĐH Công nghệ Tokyo phát hiện ra những người tập cho mình thói quen cười trước chiếc tủ lạnh trong một hoặc hai ngày đầu thì sẽ có thể làm việc này một cách tự nhiên đến ngày thứ 10. Họ cho biết ý tưởng thiết kế ra chiếc tủ lạnh là để khuyến khích mọi người có thái độ sống lạc quan và vui vẻ hơn trong cuộc sống ngày nay.

"Chúng tôi cảm thấy chiếc tủ có thể giúp con người nở một nụ cười sau những lo lắng, phiền muộn của một ngày, từ đó cải thiện tâm trạng của họ cũng như cách giao tiếp trong cuộc sống", Herald Sun dẫn lời một người phát ngôn của nhóm nghiên cứu cho biết. "Cười nhiều hơn cũng góp phần cải thiện không khí căng thẳng ở nơi làm việc và giúp họ có thêm nhiều ý tưởng thú vị".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm